Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Hướng dẫn xây dựng chiến lược nội dung

Chiến lược nội dung đề cập tới việc lập kế hoạch, phát triển, quản lý nội dung văn bản text và media
Sự sáng tạo, xuất bản, và quản lý các nội dung hữu ích



Nhìn nhận đúng khách hàng mục tiêu mong muốn gì để cung cấp những nội dung có giá trị, hữu ích
Nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc, để lại ấn tượng sâu sắc khiến khách hàng khó quên
Nghiên cứu khách hàng, xác định khách hàng mục tiêu
Nhắm mục tiêu theo từ khóa
Nhắm mục tiêu theo chủ
Nhắm mục tiêu theo đối tượng
Nhắm mục tiêu theo thiết bị


Ba lý do quan trọng, lợi ích cho các doanh nghiệp, người sử dụng tiếp thị nội dung:
Tăng doanh thu
Tiết kiệm chi phí
Tốt hơn Khách hàng

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: