Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Hướng dẫn đo lường đánh giá và cải tiến SEO web

Hướng dẫn đo lường đánh giá và cải tiến SEO web được đúc kết dựa theo các tiêu chí:
Số lượng khách hàng truy cập, lượt xem, like, share
Chất lượng: Tỷ lệ bỏ trang (Bounce rate) thời gian trên trang, số truy cập 1 phiên
Giá trị: Giá trị mỗi lần khách truy cập, tỷ lệ chuyển đổi đem lại giá trị gì
Chi phí: Chi phí bao nhiêu cho một sản phẩm dịch vụ, chi phí cho mỗi chiến dịch SEO



Sử dụng Google Analytics để theo dõi số lượng truy cập
Visitors hàng ngày, hàng tháng
Time onsite
Page views cho mỗi phiên, Page views tổng hàng ngày
Nguồn truy cập từ Search Organic
Bounce rate tỷ lệ thoát
Các trang được xem thường xuyên
Báo cáo đánh giá hình hình backlink giữ lại backlink chất lượng và từ chối các backlink nguy hiểm có hại cho trang

Cách cải tiến chiến lược SEO như thế nào?
- Dựa vào các bước đo lường và đánh giá, những tiêu chí nào thấp và chưa tốt cần thực hiện cải tiến
 - Cải thiện chiến lược SEO:
Đảm bảo chất lượng nội dung của site
Tối ưu điều hướng và liên kết nội bộ
Sử dụng Out bound link tăng niềm tin với Google về nội dung
Tạo điều hướng người dùng với trang 404 khi có lỗi không tìm thấy tài nguyên
Tốc độ load trang
Cải thiện trải nghiệm người dùng
Thiết kế giao diện tương thích với các thiết bị
Chiến lược tiếp cận từ khóa
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: